Chi đoàn PC08 (Đoàn cơ sở công an Tp.Thủ Dầu Một): Xuất quân thực hiện công trình thanh niên năm 2019

Cập nhật: 26-03-2019 | 08:06:22

Chi đoàn PC08 (Đoàn cơ sở Công an TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức lễ xuất quân thực hiện công trình thanh niên năm 2019 với chủ đề “Công trình thanh niên làm theo lời Bác, xung kích, tình nguyện, tăng cường tuần tra kiểm soát, phòng chống tội phạm và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về đêm”.

Theo đó, các đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động như tuyên truyền, xử lý vi phạm hành chính về trật tự an toàn giao thông; phòng ngừa, xử lý các hành vi tụ tập chạy xe thành đoàn gây cản trở giao thông và phòng chống tội phạm về đêm trên các tuyến đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Đây là công trình thanh niên được thực hiện nhằm tạo điều kiện giao lưu, gắn kết giữa các đoàn viên hai đơn vị; đồng thời thể hiện vai trò, trách nhiệm và năng lực trong việc đảm nhiệm thực hiện công tác chuyên môn của đơn vị.

THU THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên