Chi đoàn PC10, Công an tỉnh và Phường đoàn An Phú, TX.Thuận An: Phối hợp tổ chức triển khai Chỉ thị 05-CT/TW và 6 bài lý luận chính trị

Cập nhật: 10-08-2019 | 15:53:36

(BDO) Sáng 10-8, Chi đoàn Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (PC10), Công an tỉnh phối hợp với Phường đoàn An Phú, TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị triển khai học tập Chỉ thị 05-CT/TW và 6 bài lý luận chính trị trong cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên năm 2019.


Cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên hai đơn vị tham gia học tập Chỉ thị 05-CT/TW và 6 bài lý luận chính trị

Tại hội nghị, cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên đã được truyền đạt những nội dung cơ bản về Chỉ thị 05-CT/TW và 6 bài lý luận chính trị với các chuyên đề trọng tâm: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, cơ sở lý luận của cách mạng Việt Nam; Đảng Cộng sản Việt Nam - nhân tố quyết định thắng lợi của cách mạng Việt Nam; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên; Đoàn viên phấn đấu để trở thành lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị của cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên, phát huy tinh thần xung kích tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên