Chi đoàn Phòng cảnh sát môi trường (Công an tỉnh): Duy trì tốt hoạt động tuyên truyền an toàn thực phẩm

Cập nhật: 08-06-2019 | 09:50:46

Thời gian quan, Chi đoàn Phòng Cảnh sát môi trường thường xuyên phối hợp các đơn vị chuyên môn tổ chức nhiều buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn thực phẩm tại các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, các khu nhà trọ công nhân, thu hút hàng ngàn lượt người dự nghe. Qua đó nâng cao ý thức người dân trong việc lựa chọn thực phẩm chất lượng, bảo đảm sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Song song đó, chi đoàn chủ trì thực hiện 1 bản tin tuyên truyền phòng chống ngộ độc rượu. Ngoài ra, chi đoàn còn tổ chức hoạt động đền ơn đáp nghĩa, vận động đoàn viên thanh niên và các cá nhân hảo tâm trao tặng 100 phần quà cho gia đình thương binh liệt sĩ, người có công trên địa bàn tỉnh, sửa chữa 1 căn nhà cho gia đình chính sách tại xã An Điền (TX. Bến Cát) với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên