Chi đoàn Phòng Hậu cần và trang bị kỹ thuật, cảnh sát PC&CC tỉnh: Về nguồn tại khu căn cứ Chiến khu Đ

Cập nhật: 18-02-2017 | 07:57:16

Ngày 16-2, Chi đoàn Phòng Hậu cần và trang bị kỹ thuật, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức chuyến du khảo về nguồn tại khu căn cứ kháng chiến miền Đông Nam bộ (Chiến khu Đ) tại huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương (ảnh).

Đến với khu căn cứ kháng chiến miền Đông Nam bộ, đoàn đã có dịp thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ; được nghe giới thiệu và tham quan về mảnh đất và con người Chiến khu Đ, tìm hiểu về lịch sử nơi đã trở thành thành trì kiên cố bảo vệ an toàn cho cán bộ và nhân dân các tỉnh miền Đông Nam bộ trong suốt 2 cuộc kháng chiến.

Trong hành trình lần này, ngoài việc tham quan các di tích lịch sử, đoàn còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giao lưu văn nghệ với sự tham gia nhiệt tình của các thành viên đã tạo nên bầu không khí vui tươi, thắt chặt tình đoàn kết.

Được biết, hàng năm Chi đoàn Phòng Hậu cần và trang bị kỹ thuật, Cảnh sát PC&CC tỉnh đều tổ chức những chuyến về nguồn, đến với các địa chỉ đỏ kết hợp thăm hỏi mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công với cách mạng… Những hoạt động này đã góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng, niềm tự hào về lịch sử hào hùng của dân tộc cho đoàn viên, từ đó giúp cho đoàn viên chi đoàn quyết tâm phấn đấu nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

NGUYỄN PHỤNG   

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên