Chi đoàn Sở tư pháp: Tổ chức 12 đợt tuyên truyền pháp luật cho người dân

Cập nhật: 27-07-2019 | 09:22:56

 Trong nhiệm kỳ 2017-2019, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã tổ chức 12 đợt tuyên truyền pháp luật, trợ giúp pháp lý cho người dân, công nhân lao động tại các khu nhà trọ, học sinh trên địa bàn TX.Thuận An, TX.Bến Cát, TX.Dĩ An, huyện Phú Giáo và TP.Thủ Dầu Một.

Nội dung tuyên truyền, tư vấn pháp lý liên quan mật thiết đến các đối tượng tham dự như tuyên truyền và tư vấn pháp luật về hợp đồng lao động, tiền lương, chếđộbảo hiểm thất nghiệp cho đối tượng là công nhân và pháp luật quyền trẻ em cho đối tượng là các em học sinh. Hoạt động tuyên truyền pháp luật và trợ giúp pháp lý thểhiện đặc trưng của đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp, giúp học sinh, thanh niên công nhân, người lao động hiểu được quyền lợi và trách nhiệm của mình, từ đó nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tôn trọng và chấp hành pháp luật. Ngoài ra, hoạt động này còn giúp đoàn viên thanh niên của chi đoàn trau dồi, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, qua đó góp phần hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị tại cơ quan.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên