Chi đoàn Tòa án Nhân dân tỉnh: Chiếu phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác

Cập nhật: 21-07-2018 | 10:15:53

Nhằm nâng cao chất lượng và đổi mới mô hình học tập và làm theo Bác, Chi đoàn Tòa án Nhân dân tỉnh đã triển khai mô hình “Chiếu phim tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp của Bác” cho toàn thể cán bộ công chức và đoàn viên trong buổi sinh hoạt định kỳ vào sáng thứ ba hàng tuần tại cơ quan.

Thời gian qua, chi đoàn đã duy trì đều đặn hoạt động này hàng tuần với những thước phim tư liệu như “Hồ Chí Minh - Chân dung một con người”, “Hồ Chí Minh với phong trào thi đua ái quốc”, “Cuộc phỏng vấn Bác Hồ của nhà báo Nhật Bản năm 1966”, “Bác Hồ trong trái tim người lính”… Hoạt động này góp phần giúp cán bộ, đảng viên, đoàn viên trong đơn vị nhận thức được ý nghĩa sâu sắc của việc học tập và làm theo Bác, nâng cao ý thức việc tu dưỡng, rèn luyện để trở thành những người cán bộ có phẩm chất đạo đức, lối sống giản dị, gắn bó mật thiết với nhân dân.

Mô hình này cũng đã được Đảng ủy Tòa án Nhân dân tỉnh và Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đánh giá là mô hình mới, hiệu quả cần được duy trì và nhân rộng trong thời gian tới.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên