Chi đoàn Tòa án - Viện Kiểm sát nhân dân TX.Dĩ An: Tuyên truyền cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai

Cập nhật: 11-08-2014 | 09:34:03

Tại phường Dĩ An, Chi đoàn Tòa án - Viện Kiểm sát nhân dân TX.Dĩ An vừa tổ chức buổi tuyên truyền cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai cho đoàn viên thanh niên phường và các hộ dân khu phố Thống Nhất 2.

Tại buổi tuyên truyền, Ban tổ chức giới thiệu về Luật Đất đai sửa đổi 2013, các văn bản pháp luật liên quan đến cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai, giới thiệu các luật liên quan như Luật Dân sự, Luật Hành chính và giải đáp những ý kiến thắc mắc của người dân… Ngoài ra, Ban tổ chức đã tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật liên quan đến một vụ án tranh chấp đất đai cụ thể từ khâu nhận đơn đến khi kết thúc vụ án bằng một bản án hoặc quyết định có hiệu lực pháp luật để người dân hiểu rõ hơn.

Buổi tuyên truyền đã giúp nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật, nhất là Luật Đất đai sửa đổi năm 2013 cho đoàn viên thanh niên, các hộ dân tại địa phương, đồng thời giúp người dân cập nhật những quy định mới, văn bản pháp luật mới về lĩnh vực đất đai…

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên