Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh: Phối hợp tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 26-09-2020 | 11:16:12

Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh vừa phối hợp với đơn vị kết nghĩa là Xã đoàn An Sơn (TP.Thuận An) tổ chức tuyên truyền pháp luật cho thanh niên trên địa bàn xã.

Theo đó, đoàn viên thanh niên được tuyên truyền về những nội dung cơ bản như điểm mới của Bộ Luật Lao động sửa đổi năm 2019 và Luật Bình đẳng giới; đồng thời triển khai phong trào “4 nhất” trong thanh niên công nhân với sự tham gia của 45 đoàn viên, hội viên, thanh niên.

Buổi tuyên truyền được tổ chức sôi nổi với nhiều ý kiến trao đổi, giải đáp thắc mắc, tư vấn về pháp luật dành cho thanh niên công nhân trên địa bàn. Qua buổi tuyên truyền đã góp phần cung cấp, phổ biến kiến thức pháp luật; đồng thời đây còn là một hoạt động nhằm vận động đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân nâng cao ý thức sống và làm việc theo pháp luật.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên