Chị em sinh ba tổ chức đám cưới chung, chú rể hoang mang sợ trao nhầm nhẫn

Cập nhật: 02-04-2015 | 09:52:25

Ba chị em Rafaela, Rochele và Tagiane Bini không chỉ có ngoại hình, sở thích y chang nhau mà giờ đây họ còn trao nhẫn cưới vào cùng một thời khắc. Ba chú rể trông cũng giống nhau đến kỳ lạ.

Vào ngày trọng đại của đời mình, ba người đẹp 29 tuổi đến từ Passo Fundo, miền nam Brazil thậm chí còn mặc chung một kiểu váy cưới, để kiểu tóc và trang điểm y hệt nhau. Những bó hoa khác màu là dấu hiệu duy nhất giúp cho người thân và bạn hữu phân biệt “ai là ai của ai”.

 

Thực ra ban đầu họ đã cố thử những phong cách khác biệt để trông đừng giống nhau quá, nhưng cuối cùng cả ba đều chỉ thích mỗi một kiểu tóc và cách trang điểm nên họ chấp nhận đã giống thì giống cho trót.

 

Đến các chàng rể - Rafael, Gabriel và Eduardo cũng phải thừa nhận họ đã từng e ngại sẽ nhận nhầm vợ vào thời khắc trao lời nguyện ước trăm năm.

Rafael, chồng mới cưới của Rafaela hồi tưởng về sự cố nhầm lẫn đáng tiếc: “Có một lần chúng tôi cùng nấu ăn ở trong bếp, Rochele - nửa kia của Gabriel, đang rửa rau ở bồn, Rafaela thì đứng ở bếp lò. Chúng tôi mải mê nói chuyện, hai cô gái chuyển đổi vị trí lúc nào tôi không để ý. Sau đó tôi tiến lại gần “người yêu” định vòng tay ôm từ phía sau thì thốt lên hoảng hốt khi nhận ra mình đã nhầm to”.

Tuy nhiên trong ngày cưới, cả ba chàng rể khẳng định họ chắc chắn nhận ra tình yêu của đời mình. “Tôi biết rõ cô nào là của tôi mà. Ngay từ khi nàng tiến vào nhà thờ, tôi đã nhận ra nàng ngay, vợ của tôi là người đẹp nhất hôm đó” – Eduardo, người đàn ông của Tagiane lên tiếng.

Các cô gái cho hay từ nhỏ họ đã rất quấn quýt với nhau, chia sẻ nhiều sở thích cũng như gu thẩm mỹ

Bố mẹ của ba cô dâu xinh đẹp, ông Pedro và bà Salete đã sinh một con gái đầu lòng trước khi quyết định gia tăng dân số gia đình. Tuy nhiên họ không ngờ rằng cùng một lúc lại thêm đến ba bé gái nữa.

Lúc được bác sỹ cho biết mình sắp sinh ba, mẹ Salete đã ngất xỉu. Rafaela là người đầu tiên tìm thấy người tình định mệnh - Rafael - 10 năm trước đây khi vẫn còn học đại học. Một năm sau đó, Rochele chính thức hẹn hò với Gabriel. Ông bà Pedro đã đề nghị các con mình tổ chức đám cưới chung sau khi Tagiane cũng đính hôn với Eduardo.

Điều nan giải nhất với ông bố Pedro, người vốn là một nông dân, là việc làm thế nào có thể dắt các cô con gái tiến đến bục cử hành hôn lễ. Ông cho hay: “Tôi quyết định dẫn cả ba đến hết một nửa lối đi giữa hai hàng ghế nhà thờ, rồi sẽ lần lượt dắt tay từng đứa đến trao cho chồng chúng”.

Tháp tùng họ là 18 phù dâu, ăn vận theo màu sắc đại diện cho mỗi cô - Rafaela màu vàng, Rochele xanh da trời và Tagiane màu đỏ.

Tagiane ra đời đầu tiên, cũng là cô dâu đầu tiên được bố dắt lên bục thánh lễ. Cô chị nhớ lại: “Tôi đã cố kiềm chế cảm xúc rồi mà không được, khoảnh khắc nhìn bố đứng đó, tôi thật không diễn tả nổi lòng mình”.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên