Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương: Trao 80 triệu đồng tiền hỗ trợ xây nhà Chữ thập đỏ

Cập nhật: 30-12-2015 | 13:45:54

Ông Park Jin Ku, Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương trao số tiền 80 triệu đồng cho bà Lê Thị Hào

(BDO) Sáng 30-12, tại xã Tân Lập, huyện Bắc Tân Uyên, Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại tỉnh Bình Dương đã trao số tiền 80 triệu đồng hỗ trợ xây nhà Chữ thập đỏ cho bà Lê Thị Hào, hộ cận nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở ngụ tại ấp 4, xã Tân Lập.

Bà Lê Thị Hào có hoàn cảnh rất khó khăn. Chồng chết do bệnh nan y, để lại cho bà 2 đứa con đang tuổi đến trường. Đồng lương từ nghề cạo mủ thuê chỉ đủ cho bà trang trải chi phí gia đình, do đó bà không có khả năng tích góp để sửa sang căn nhà đã mục nát.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Park Jin Ku, Chủ tịch Chi hội Doanh nghiệp Đầu tư Hàn Quốc tại Bình Dương cho biết, đây là sự kiện hàng năm nhằm hỗ trợ cho người nghèo, cận nghèo có điều kiện vươn lên, ổn định cuộc sống. Chúng tôi mong muốn số tiền hỗ trợ sẽ ngày càng lớn hơn.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên