Chi hội Phụ nữ ấp 1A, xã Phước Hòa, Phú Giáo: Đẩy mạnh hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế gia đình

Cập nhật: 14-10-2014 | 08:32:06

Theo báo cáo của Chi hội Phụ nữ ấp 1A, xã Phước Hòa, Phú Giáo, trong năm 2014, chi hội đã phát động đến 100% cán bộ, hội viên tích cực tham gia công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động phụ nữ thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vận động 100% cán bộ, hội viên đăng ký thực hiện cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, có 250 hội viên đạt các tiêu chí, đạt tỷ lệ 98%; vận động hội viên đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, với số tiền hơn 50 triệu đồng; phối hợp tổ chức xét và giải ngân gần 70 triệu đồng từ các nguồn vốn cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn vay; tổ chức vận động xây dựng và trao tặng 1 căn nhà mái ấm tình thương cho phụ nữ nghèo với số tiền 80 triệu đồng…

 Chi hội Phụ nữ ấp 1A tổ chức khui heo đất và thu được số tiền 17,2 triệu đồng

Cũng trong dịp tổng kết công tác hội vừa tổ chức, chi hội đã trao 24 phần quà cho phụ nữ nghèo, khó khăn và tổ chức khui heo đất được số tiền 17,2 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được xung vào quỹ hội để hỗ trợ phụ nữ nghèo, đóng góp xây dựng mái ấm tình thương cho cán bộ, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên