Chi hội Thanh niên công nhân khu nhà trọ kiểu mẫu Bảy Tài

Cập nhật: 30-03-2019 | 09:28:50

 Chi hội Thanh niên công nhân (TNCN) nhà trọ tại khu nhà trọ kiểu mẫu Bảy Tài (khu phố An Thành, phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên) hiện có gần 70 đoàn viên, hội viên TNCN tham gia.

Khu nhà trọ kiểu mẫu bảo đảm các tiêu chí về giá phòng, giá điện, nước; tiêu chuẩn về văn minh phòng trọ, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự... Cùng với đó, tại đây chi hội TNCN còn phối hợp tổ chức giao lưu sinh hoạt định kỳ hàng tháng. Chi hội duy trì giao lưu với các chi đoàn, Chi hội TNCN khác, Chi hội Nữ công nhân bằng các hình thức trò chơi dân gian, rút thăm trúng thưởng, sinh hoạt tập thể.

Bên cạnh đó, chi hội còn tổ chức hoạt động văn nghệ, sinh nhật tặng quà cho các hội viên có ngày sinh nhật trong tháng, giúp các hội viên TNCN có không khí ấm áp trong ngày sinh nhật. Vào những buổi sinh hoạt Chi hội Công nhân nhà trọ, Ban tổ chức đề án phường Thái Hòa còn lồng ghép triển khai công tác chuyển hóa địa bàn; thông tin về các âm mưu, thủ đoạn, phương thức hoạt động của các loại tội phạm và một số vấn đề xã hội liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, môi trường, bạo lực gia đình, tệ nạn xã hội...

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên