Chi hội thanh niên công nhân Sức Trẻ: Thu hút thanh niên công nhân tham gia

Cập nhật: 13-10-2015 | 10:06:32

Chị Lê Thị Thúy Kiều, Bí thư Đoàn phường An Phú (TX.Thuận An) cho biết, Chi hội Sức Trẻ ở khu phố 1B, phường An Phú thời gian qua hoạt động rất hiệu quả, gắn kết và chia sẻ cùng hội viên, đặc biệt là thanh niên công nhân.

Chủ nhật hàng tuần, các bạn hội viên Chi hội Sức Trẻ cùng nhau đi tìm cây thuốc nam, sau đó nấu nước mát để trước cổng công ty cho các bạn thanh niên công nhân sử dụng. Số thuốc còn lại chi hội gửi vào chùa làm từ thiện. Nhà hội viên nào có đám tang, chi hội đóng góp tiền để giúp hội viên về quê. Vào những dịp lễ tết, chi hội tổ chức tặng quà cho những hội viên khó khăn. Hàng năm chi hội tổ chức cho hội viên đi du khảo về nguồn, duy trì sinh hoạt thường xuyên để tuyên truyền cho các bạn thanh niên công nhân về pháp luật, chủ trương của Nhà nước nhất là tình hình địa phương nơi hội viên cư trú… Được biết, việc duy trì hoạt động của các chi hội thanh niên công nhân là rất khó. Với Chi hội Sức Trẻ, khu phố 1B, phường An Phú đã có những hoạt động nổi trội và hiệu quả, thu hút ngày càng nhiều thanh niên công nhân tham gia vào chi hội.

ĐỨC LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên