Chi hội văn nghệ dân gian Việt Nam tỉnh: Có nhiều công trình nghiên cứu ý nghĩa

Cập nhật: 09-11-2019 | 10:49:48

Tại hội trường Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, Chi hội Văn nghệ dân gian Việt Nam tỉnh vừa tổ chức Đại hội cơ sở, nhiệm kỳ 2019-2024.

Hội viên chụp ảnh lưu niệm tại đại hội

Hiện, chi hội có 9 hội viên đều hoạt động trong lĩnh vực văn hóa - giáo dục nên thuận lợi trong việc tiếp cận, nghiên cứu vốn di sản văn hóa dân gian đa dạng, phong phú của tỉnh. Trong nhiệm kỳ qua, bằng nhiều hình thức, các hội viên đã thực hiện nhiều đề tài, công trình khoa học, có những bài nghiên cứu tham dự một số hội thảo khoa học. Phát huy kết quả đạt được, trong thời gian tới chi hội đã đề ra nhiều mục tiêu thiết thực, như: Tạo điều kiện cho các hội viên, thành viên thực hiện nhiều công trình sưu tầm, nghiên cứu, phổ biến, truyền dạy văn nghệ dân gian ở địa phương…

Dịp này, Đại hội cũng đã bầu tiến sĩ Nguyễn Văn Thủy, tiến sĩ Trần Hạnh Minh Phương (Khoa Lịch sử Đại học Thủ Dầu Một) và thạc sĩ Nguyễn Thị Lan (Bảo tàng tỉnh) vào Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2019-2024.

Q.NHƯ - M.HIẾU

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên