Xung quanh đơn tố cáo tiêu cực tại phường Khánh Bình , TX.Tân Uyên:

Chỉ là đơn thư nặc danh, nội dung tố cáo sai sự thật

Cập nhật: 04-06-2015 | 08:51:57

Đó là trả lời của ông Huỳnh Hữu Hạnh, nguyên Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên liên quan đến đơn tố cáo tiêu cực tại phường Khánh Bình.

Ông Hạnh cho biết, ngoài việc gửi đơn tố cáo đến Báo Bình Dương, người đứng tên tố cáo đề tên là H.H.Đ. còn gửi đơn đến các cơ quan chức năng khác. Tuy nhiên, qua xác minh cho thấy người có tên H.H.Đ. không phải là người viết đơn và nội dung tố cáo đều sai sự thật.

 Đơn tố cáo được gửi đến Báo Bình Dương

Theo ông Hạnh, trong đơn tố cáo có hai nội dung chính: Nội dung thứ nhất cho rằng, theo quy định thì những người có tên trong danh sách nguồn dự bị lực lượng động viên của phường Khánh Bình sẽ được nhận số tiền hỗ trợ hàng năm là 9 triệu đồng/ người. Tuy nhiên, từ năm 2001 đến nay họ không nhận được số tiền hỗ trợ này. Nội dung thứ hai tố cáo việc chủ tài khoản chi sai tại các khu đội. Cụ thể, toàn phường chỉ có 7 khu đội nhưng chủ tài khoản lại chi đến 14 khu đội.

Lý giải về nội dung tố cáo thứ nhất, ông Hạnh cho biết theo quy định hiện hành thì những người có tên trong danh sách nguồn dự bị lực lượng động viên của phường không được hưởng chế độ theo như nội dung tố cáo. “Về nội dung thứ 2 cũng hoàn toàn sai sự thật, trong mấy năm qua, phường Khánh Bình chi cho các khu đội là chi qua thẻ ATM. Do đó, việc chi cho các khu đội đều có chứng từ rất rõ ràng và minh bạch”, ông Hạnh nói.

Nói về người đứng tên trong đơn tố cáo, ông Hạnh cho biết anh H.H.Đ. là người tại địa phương nhưng đang công tác tại huyện Dầu Tiếng. Sau khi nhận được đơn tố cáo, địa phương có mời anh H. đến để làm việc về nội dung đơn. Tuy nhiên, anh H. khẳng định mình không phải là người viết đơn. Do đó, có thể khẳng định đây là đơn thư nặc danh và nội dung là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật, ông Hạnh khẳng định.

NHÓM P.V

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên