Chị Nguyễn Thị Tuyết Lan: Tích cực với công tác hội

Cập nhật: 07-11-2011 | 00:00:00

Nói đến chị Nguyễn Thị Tuyết Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) TX.Thuận An, ai cũng khen ngợi. Trong quá trình làm nhiệm vụ, chị luôn năng động, sáng tạo trong công việc, nhất là hỗ trợ người nghèo vượt khó, vươn lên trong cuộc sống.   Chị Lan (bìa trái) tham gia đợt tặng quà cho các cụ cao tuổi tại địa phương

 Với công việc được giao, chị Nguyễn Thị Tuyết Lan luôn hoàn thành, từ việc phát động các phong trào thực hiện nếp sống văn minh đô thị, toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, hỗ trợ người nghèo, người già neo đơn... Nổi bật nhất là hỗ trợ người nghèo. Chị kể, từ năm 1997 đến năm 2008, từ Trưởng ban Tài chính phường An Phú rồi Phó Chủ tịch UBND phường; đến nay với nhiệm vụ được phân công là Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TX.Thuận An, dù đảm nhiệm nhiều phong trào hoạt động, chị vẫn là một cán bộ năng động, tích cực vận động chị em phụ nữ đóng góp cho Quỹ vì người nghèo, nhằm giúp người nghèo vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Trao đổi với chúng tôi, chị nói bản thân luôn quan niệm rằng, học tập và làm theo lời Bác là phải gắn với từng việc làm cụ thể. Do vậy, bài học của Bác về công tác trọng dân, gần dân, hiểu dân, chị luôn thấm nhuần.

Nhiều lần đi công tác cùng chị để hỗ trợ, tặng quà cho người nghèo, người già neo đơn, các gia đình chính sách, chúng tôi luôn thấy ở con người chị sự gần gũi, dễ mến. Với những thành tích đó, chị nhận được nhiều bằng khen, giấy khen từ Trung ương đến địa phương và gần đây nhất là kỷ niệm chương của Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

SÔNG TRÀ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên