Chi nhánh BIDV Bình Dương: Tổ chức bốc thăm chương trình “May mắn ngập tràn - Muôn vàn hạnh phúc”

Cập nhật: 29-11-2012 | 00:00:00

Ngày 28-11, tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh BIDV Bình Dương đã diễn ra lễ bốc thăm chương trình khuyến mại tiền gửi “May mắn ngập tràn - Muôn vàn hạnh phúc” đợt 4-2012.  

 Đại diện khách hàng (bìa phải) bốc thăm tìm người may mắn trúng xe máy trị giá 30 triệu đồng

Với tổng cơ cấu hơn 688.000 giải thưởng, trị giá trên 32 tỷ đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình, nhiều khách hàng tham gia chương trình đã trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn qua các hình thức ưu đãi, như: Con số may mắn, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà tri ân, quay số dự thưởng... Kết quả bốc thăm đợt 4 tại Chi nhánh BIDV Bình Dương với phần quà là chiếc xe máy trị giá 30 triệu đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Hữu Hạnh, có số seri FDR: 65010001494686.

Hiện BIDV đang tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại tiền gửi “May mắn ngập tràn - Muôn vàn hạnh phúc” đợt 5-2012 với những phần quà hấp dẫn và nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng tham gia.

XUÂN LẠC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên