Chi nhánh công ty TNHH liên doanh Satda Viêt Nam: Thực hiện tốt phân loại chất thải rắn tại nguồn

Cập nhật: 14-06-2012 | 00:00:00

Công ty TNHH Liên doanh Satda Việt Nam là công ty liên doanh giữa 2 công ty sản xuất dược phẩm Việt Nam và Cộng hòa liên bang Đức. Với tiêu chí hướng tới sức khỏe cộng đồng, công ty hoạt động sản xuất các loại dược phẩm dùng cho người theo mục tiêu cung cấp các loại dược phẩm OTC, dược phẩm đặc trị có chất lượng cao với giá cả hợp lý phục vụ cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

Trực thuộc với công ty, Chi nhánh Công ty Liên doanh Satda Việt Nam tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore là 1 trong 2 nhà máy của công ty. Chi nhánh hiện có 410 cán bộ, công nhân viên, chủ yếu sản xuất các sản phẩm thuốc ở dạng viên nén, viên nang, gói và chai nước với công suất khoảng 140 triệu đơn vị sản phẩm/năm. Trong sản xuất, chi nhánh đã xây dựng các công trình xử lý chất thải như hệ thống xử lý nước thải sản xuất, hệ thống xử lý nước thải, thực hiện tốt việc phân loại chất thải rắn tại nguồn, có khu vực lưu giữ riêng đối với từng loại chất thải, chất thải nguy hại được dán nhãn cảnh báo theo đúng quy định. Ngoài ra, còn dành 15% diện tích đất để trồng cây, tạo cảnh quan bóng mát.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên