Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TX.Thuận An: Trao 49 thư xin lỗi, thông báo giải thích trễ hạn hồ sơ cho người dân

Cập nhật: 05-04-2018 | 08:17:45

Trong năm 2017 và 2 tháng đầu năm 2018, Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TX.Thuận An đã trao tổng cộng 5 thư xin lỗi, 44 công văn trả lời cho người dân để giải thích về việc chậm trễ trong giải quyết, xử lý hồ sơ.

Bà Lê Thị Hồng Nhung, Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TX.Thuận An, cho biết để tiếp tục giải quyết tốt TTHC theo thẩm quyền, trong năm nay, chi nhánh tiếp tục rà soát, kiểm soát chặt chẽ các TTHC, nhất là các quy trình áp dụng thực hiện còn thiếu, chưa phù hợp; trang bị bổ sung hoàn thiện cơ sở vật chất để phục vụ hoàn thành tốt công tác chuyên môn. Chi nhánh quan tâm chấn chỉnh tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, công chức trong công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả, nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, kiên quyết xử lý những cán bộ, công chức có tác phong chưa chuẩn mực, vi phạm nội quy, quy chế làm việc.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên