Chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng phổ biến kiến thức khoa học công nghệ

Cập nhật: 03-11-2020 | 14:30:36

(BDO) Ngày 3-11, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức hội thảo, tập huấn “chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng truyền thông phổ biến kiến thức khoa học công nghệ”. Tham dự chương trình có đại diện các sở, ngành, các doanh nghiệp và liên hiệp hội của 22 tỉnh thành khu vực phía Nam.


Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại hội thảo

Đại biểu đã được nghe các chuyên gia chia sẻ về kỹ năng thiết kế và chuẩn bị một hoạt động truyền thông, trình bày các sản phẩm truyền thông, kỹ năng tổ chức sự kiện truyền thông. Ở mỗi chuyên đề đại biểu cùng nhau thực hành về những nội dung có liên quan. Đại diện Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật một số tỉnh thành cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm trong việc tổ chức hoạt động truyền thông và phổ biến kiến thức trong thời gian vừa qua.

Tiến sĩ Phan Tùng Mậu, Phó Chủ tịch Liên hiệp hội Việt Nam cho rằng, từ khi thành lập Liên hiệp hội rất quan tâm đến công tác truyền thông, phổ biến kiến thức nhằm tập hợp, phát huy vai trò của trí thức trong các lĩnh vực, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước. Tính đến nay Liên hiệp hội của cả nước đã thu hút được trên 4 triệu thành viên tham gia.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên