Chia sẻ yêu thương giữa mùa dịch

Cập nhật: 11-06-2021 | 19:28:29

(BDO) Ngày 11-6, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một và đơn vị tài trợ đã phối hợp tổ chức “Phiên chợ 0 đồng”, với thông điệp “Chia sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua dịch bệnh Covid-19”.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ phường Tương Bình Hiệp tặng bảng tri ân cho Bà Nguyễn Thị Bích Phượng

“Phiên chợ 0 đồng” được tổ chức nhằm hỗ trợ người già neo đơn, trẻ em mồ côi, thanh niên công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn phường. Tại đây, mỗi người được phát 1 phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng để sử dụng mua các sản phẩm tại phiên chợ như gạo, nước mắm, dầu ăn, đường, sữa, hạt nêm… Tổng kinh phí thực hiện hơn 20 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ phường vận động bà Nguyễn Thị Bích Phượng, Công ty TNHH Vương Phúc Nguyên trên địa bàn phường ủng hộ.

Người dân nhận sản phẩm tại phiên chợ

Để bảo đảm an toàn trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay, việc tổ chức phát quà luôn tuân thủ đúng nguyên tắc 5K của Bộ Y tế. Người dân được sắp xếp thời gian theo lịch để không tập trung đông người khi đến nhận quà.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên