Chiếc bánh humburger đắt nhất thế giới

Cập nhật: 10-10-2014 | 09:42:24

Một chiếc bánh có giá 1.700 USD được làm từ vàng lá, tôm hùm và trứng cá muối, vừa được xác nhận là bánh kẹp đắt nhất thế giới.

Chiếc bánh, với phần nguyên liệu lấy từ những món ăn đắt tiền trên thế giới, là một kiệt tác của nhà hàng Honky Tonk ở Chelsea, khu vực nhà giàu thuộc trung tâm thủ đô London.

Khoảng 220g thịt bò Kobe băm nhỏ kết hợp với 60g thịt nai New Zealand đã được sử dụng để "cân bằng lượng chất béo" trong chiếc bánh. Chiếc bánh được trang trí với miếng thịt lợn muối phủ một lớp xi rô, trứng cá muối beluga và một quả trứng vịt xông khói bọc trong lá vàng.

Chiếc bánh kẹp đắt nhất thế giới, có giá hơn 1.700 USD. Ảnh: Independent

Các đầu bếp ở Honky Tonk rắc thêm cho bánh lớp bột matcha trà xanh của Nhật Bản, mayonnaise và bọc lớp vàng lá khác. Cuối cùng, họ tưới lên đó sốt xoài pha rượu cùng một ít nấm trắng nghiền nhỏ.

Theo Telegraph, chiếc bánh humburger này có chứa 2.618 calories, cao hơn lượng calo mà một người trưởng thành cần phải nạp vào cơ thể trong một ngày.

Chris Large, đầu bếp chính tại nhà hàng Honky Tonk, cho biết: "Sau khi chúng tôi sử dụng tất cả những nguyên liệu đắt nhất có thể để tạo ra kiệt tác này, chắc chắn người ăn nó sẽ có một bữa tối khó quên".

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên