Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2018 sẽ khởi động từ ngày 2-6

Cập nhật: 28-05-2018 | 23:00:28

Theo kế hoạch, lễ xuất quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018 sẽ được Tỉnh đoàn tổ chức vào ngày 2-6 tới tại trường THPT Phan Bội Châu (xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng).

Cùng với phát động các nội dung trong chiến dịch; ra mắt Ban chỉ huy chiến dịch, các đội hình tình nguyện; trao tặng các công trình thanh niên, tại lễ ra quân, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức ngày hội “Liên quân 3 màu áo” và thực hiện các hoạt động sau lễ xuất quân như: Thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê” dài 2km; khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; khởi công xây dựng nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức cấp đổi giấy chứng minh thư nhân dân; ra quân làm vệ sinh môi trường, phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật; tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân...

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên