Chiều nay (25-8), khai trương chợ đêm và phố đi bộ Bạch Đằng

Cập nhật: 25-08-2014 | 14:59:10

Chiều nay (25-8), chợ đêm và phố đi bộ nằm trong phạm vi của dự án Trung tâm Thương mại Bạch Đằng, tọa lạc tại phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một do Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư Bình Dương (Biconsi) làm chủ đầu tư chính thức khai trương và đưa vào phục vụ người dân.

Ông Ngô Trọng Nghĩa, Phó Tổng Giám đốc Công ty Biconsi cho biết, sự ra đời của chợ đêm và phố đi bộ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân về mua sắm, dạo mát trong một không gian sạch sẽ, an toàn vào những buổi tối. Chợ đêm có tổng số 278 gian hàng, gồm gian hàng ẩm thực có diện tích 9m2; gian hàng quần áo, phụ kiện thời trang và các mặt hàng khác, mỗi gian hàng có diện tích 4m2. Cũng theo ông Nghĩa, từ ngày khai trương đến 30-9, đến với chợ đêm và phố đi bộ, các hộ kinh doanh và người dân sẽ được gửi xe miễn phí.

M.H

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên