Chính sách ưu đãi cho người học ngành năng lượng nguyên tử

Cập nhật: 05-02-2015 | 07:43:24

Thông tư liên tịch 208/2014/TTLT-BTC-BGDĐT giữa Bộ Tài chính và Bộ Giáo dục - Đào tạo vừa ban hành quy định, hướng dẫn chính sách ưu đãi cho người học ngành năng lượng nguyên tử sẽ có hiệu lực từ 10-2-1015.

Theo đó, người học các chuyên ngành trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử hệ chính quy trình độ cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ tại các cơ sở đào tạo được miễn học phí và ở ký túc xá miễn phí. Ngoài ra, những người này còn được cấp tiền sinh hoạt phí hàng tháng với mức như trình độ cao đẳng bằng 1,5 lần mức lương cơ sở nếu xếp loại học lực giỏi trở lên; bằng 1,0 lần mức lương cơ sở xếp loại học lực khá. Trình độ đại học bằng 2,5 lần mức lương cơ sở nếu xếp loại học lực giỏi trở lên; bằng 1,5 lần mức lương cơ sở xếp loại học lực khá. Đối với trình độ sau đại học, học viên cao học, nghiên cứu sinh được giữ nguyên lương trong thời gian đào tạo và được cấp sinh hoạt phí hàng tháng bằng 3,5 lần mức lương cơ sở.

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên