Chính thức phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch Bình Dương năm 2021

Cập nhật: 16-04-2021 | 22:41:22

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa thông báo phát động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021.

Cuộc thi năm nay có chủ đề “Du lịch Bình Dương - Trải nghiệm và cảm nhận”. Đối tượng dự thi là các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên. Mỗi tác giả có thể tham gia nhiều tác phẩm nhưng không quá 20 tác phẩm dự thi. Tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng ảnh chụp các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa, các khu, điểm đến du lịch, nét sinh hoạt hàng ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực, hình ảnh du khách trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch, các loại hình du lịch - văn hóa, các lễ hội, các làng nghề truyền thống ở Bình Dương.

Cuộc thi gồm có 2 phần: Phần 1 gồm 2 vòng thi (vòng loại và vòng xếp giải); phần 2 là phần bình chọn tác phẩm được yêu thích trên trang mạng xã hội Facebook du lịch Bình Dương. Thời gian phát động, nhận tác phẩm dự thi từ tháng 4 đến hết ngày 20- 8-2021 và dự kiến tổng kết, trao giải vào tháng 10-2021. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 10 giải khuyến khích; trong đó giải nhất trị giá 9 triệu đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên