Chỉnh trang sân vận động để phục vụ khán giả

Cập nhật: 17-10-2014 | 10:56:55

Chuẩn bị cho mùa bóng 2015, sân vận động Gò Đậu sẽ được chỉnh trang lắp đặt trên 5.000 ghế ở các dãy ghế ngồi bằng nhựa tại khán đài B. Số ghế này sẽ được đưa vào phục vụ khán giả nhân Mekong Cup 2014 - Giải vô địch bóng đá dành cho các CLB vô địch quốc gia 4 nước Việt Nam (B.BD), Myanmar (Ayeyawady United FC), Lào (Hoang Anh Attapeu), Campuchia (Phnom Penh Crown).

Theo lãnh đạo Công ty Cổ phần Bóng đá Thể thao Bình Dương (đơn vị được giao quản lý, khai thác, sử dụng sân vận động Bình Dương), sau Mekong Cup 2014 (diễn ra trong 2 ngày 31-10 và 2-11 tới), đội thi công sẽ tiếp tục lắp đặt thêm ghế ở các khán đài C, D để có thể kịp đưa vào sử dụng tại Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương tranh cúp Number One (BTV Cup 2014). Sau khi hoàn thành, toàn bộ sân Gò Đậu sẽ có khoảng 18.000 ghế ngồi. Như vậy, sân Gò Đậu sẽ là sân vận động thứ 2 ở V-League (sau sân Pleiku của CLB HAGL) được phủ kín ghế ngồi phục vụ các cổ động viên. Song song đó, BTC sân cũng sẽ tiến hành xây mới hoặc sửa chữa các hạng mục khác, như cabin phục vụ các bình luận viên truyền hình trực tiếp; phòng điều hành của Hội Cổ động viên bóng đá Bình Dương…

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Gò Đậu

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên