Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Quyết tâm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân

Cập nhật: 10-06-2020 | 11:56:43

(BDO) Sáng 10-6, Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Đến dự có đồng chí Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.


Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ Sở VHTT&DL lần thứ III

Nhiệm kỳ 2015-2020, Ban chấp hành Đảng bộ Sở VHTT&DL với tinh thần  đoàn kết, thống nhất, cùng vượt qua khó khăn, vận dụng, triển khai hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng vào tình hình thực tế của Đảng bộ để lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị theo nghị quyết đề ra. 

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đại hội đã biểu quyết thông qua các mục tiêu: Tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên thực sự trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức cách mạng trong sáng, có tầm trí tuệ cao, có phương thức lãnh đạo mới, khoa học và toàn diện để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao… Quyết tâm xây dựng các tổ chức chính trị - xã hội vững mạnh, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực, chăm lo phát triển sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch, thực hiện tốt các chính sách xã hội, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân trên địa bàn tỉnh… 

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ Sở VHTT&DL nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 đồng chí,  đồng chí Nguyễn Khoa Hải được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy Sở VHTT&DL; bầu Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh gồm 3 đồng chí.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên