Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh: Tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ

Cập nhật: 10-06-2020 | 12:38:01

(BDO) Sáng 10-6, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự đại hội có đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo UBND tỉnh qua các thời kỳ.


Đại biểu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã có nhiều giải pháp, chủ động, linh hoạt trong lãnh đạo  thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình kế hoạch của tỉnh đề ra, đặc biệt là các chương trình đột phá của tỉnh nhằm phát triển kinh tế - xã hội. Đảng ủy đã triển khai học tập, quán triệt và xây dựng đầy đủ kế hoạch thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Đảng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác xây dựng tổ chức đảng, phát triển đảng viên đúng chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và Tỉnh ủy...

Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh hiện có 9 chi bộ trực thuộc với tổng số 117 đảng viên đang công tác tại 11 phòng, đơn vị trực thuộc. Đảng bộ Văn phòng có bề dày truyền thống, nhiều đảng viên giữ vị trí chủ chốt lãnh đạo tỉnh, đội ngũ đảng viên có trình độ chuyên môn, chính trị, đạo đức tốt và kinh nghiệm trong công tác nên thuận lợi trong việc quán triệt các chỉ thị, chủ trương, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đại hội đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025 là tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu tổ chức cơ sở Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức, có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức cách mạng trong sáng, có năng lực, có phương thức lãnh đạo đổi mới, khoa học và toàn diện để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao… 

Đại hội bầu Ban Chấp Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 9 đồng chí, đồng chí Võ Văn Lượng được bầu tái cử chức danh Bí thư Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên gồm 3 đồng chí chính thức và 1 đồng chí dự khuyết. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên