Nhiều chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng XII

Cập nhật: 29-01-2016 | 10:31:46

Chương trình nghệ thuật Chào mừng thành công Đại hội tại Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: Phương Vy/TTXVN)

Tối 28-1, tại sân khấu Công viên 23-9, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Chương trình nghệ thuật “Rạng rỡ Việt Nam” chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chương trình được tổ chức để thể hiện niềm tin son sắt của toàn dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng của đất nước trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Hoàng Năng nhấn mạnh, Đại hội Đảng lần thứ XII được tiến hành với tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, đổi mới với sự tham dự của trên 1500 đại biểu đại diện cho hơn 4,5 triệu đảng viên trong toàn Đảng. Đại hội đã tiến hành trong bầu không khí dân chủ, thảo luận một cách sôi nổi cả về nội dung các văn kiện cũng như công tác nhân sự.

Chương trình nghệ thuật " Rạng rỡ Việt Nam" diễn ra với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sĩ đến từ Nhà hát giao hưởng - Nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh, các nghệ sĩ có tên tuổi và các em thiếu nhi thành phố trình diễn.

Trong khi đó, tại tỉnh Hải Dương, Ban Tuyên giáo, Văn Phòng Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đài Phát thanh truyền hình tỉnh và Tỉnh Đoàn Hải Dương phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Tại chương trình nghệ thuật, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Hải Dương đã báo cáo khái quát về kết quả Đại hội Đại biểu lần thứ XII của Đảng cộng sản Việt Nam. Đại hội đã thỏa nguyện sự mong mỏi, kỳ vọng của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cũng như của kiều bào ta ở khắp các quốc gia trên thế giới. Đại hội là kết tinh và tập trung trí tuệ, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy dân chủ và tạo tiền đề quan trọng để Đảng ta tiếp tục lãnh đạo đất nước đẩy mạnh công cuộc đổi mới và hội nhập quốc tế.

Chương trình có các tiết mục đặc sắc do các diễn viên, nhạc công của Nhà hát Chèo Hải Dương, Trung tâm Biểu diễn nghệ thuật tỉnh và các cháu thiếu nhi của Nhà Thiếu nhi tỉnh Hải Dương biểu diễn... Các tiết mục đều mang chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước đẹp giàu.

Chương trình văn nghệ đã góp phần thể hiện tình cảm, niềm tin, lý tưởng đối với Đảng, quê hương đất nước, đồng thời thể hiện quyết tâm của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Hải Dương kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, quyết tâm đoàn kết, sáng tạo, tích cực xây dựng Hải Dương nói riêng và đất nước nói chung ngày càng giàu, đẹp.

Tại Hà Nội, tối 28/1 Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dự dạ hội chủ đề “Niềm tin son sắt” chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam (VTV1) và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV1) để đồng bào, chiến sỹ cả nước cùng theo dõi./. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên