TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng (3.2.1930 - 3.2.2020)

Cập nhật: 10-01-2020 | 16:01:51

* Trao 20 Huy hiệu Đảng cho đảng viên, cán bộ lão thành cách mạng

(BDO) Sáng 10-1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020). Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, TP.Thủ Dầu Một qua các thời kỳ, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể và cán bộ lão thành cách mạng. 


Đồng chí Trần Văn Nam trao Bằng truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” cho gia đình 3 mẹ Đặng Thị Xéo, Nguyễn Thị Bạn, Trịnh Thị Yên. Ảnh: Quốc Chiến


Lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên và cán bộ lão thành cách mạng. Ảnh: Quốc Chiến


Nhân dân và cán bộ TP.Thủ Dầu Một vinh dự đón nhận cờ thi đua do Chính phủ trao tặng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua trong toàn tỉnh năm 2019. Ảnh: Quốc Chiến

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một đã phát biểu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng trong 90 năm qua. Kế thừa và phát huy lịch sử vẻ vang của dân tộc, của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Theo đó, bộ máy chính quyền ngày càng được kiện toàn, tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục tăng trưởng và ổn định. Riêng năm 2019, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tập trung lãnh đạo, triển khai và tổ chức thực hiện đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; khai thác tốt lợi thế trung tâm, phát huy truyền thống năng động, sáng tạo, vận dụng có hiệu quả các chính sách vào điều kiện thực tế của địa phương. 

Nhân dịp này, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã công bố việc truy tặng danh hiệu Mẹ VNAH cho 3 trường hợp trên địa bàn thành phố, trao tặng Huy hiệu Đảng từ 40 đến 70 tuổi Đảng cho 20 đảng viên, cán bộ lão thành cách mạng. Nhân dân và cán bộ TP.Thủ Dầu Một vinh dự đón nhận cờ thi đua do Chính phủ trao tặng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua trong toàn tỉnh năm 2019.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên