Họp mặt Thường trực Tỉnh đoàn Sông Bé – Bình Dương qua các thời kỳ

Cập nhật: 18-03-2021 | 17:10:08

(BDO) Chiều 18-3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình Họp mặt Thường trực Tỉnh đoàn Sông Bé – Bình Dương qua các thời kỳ với chủ đề: “Tự hào người cán bộ Đoàn”. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước;  đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn Sông Bé – Bình Dương qua các thời kỳ.


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao bảng tri ân nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

Tại buổi gặp mặt, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã  báo cáo tóm tắt kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020, quý I năm 2021 và những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Theo đó, trong năm 2020, dù bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã kịp thời có những giải pháp, chỉ đạo phù hợp để hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, công trình đã đề ra, hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy giao. Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo hoàn thành 12 nhóm chỉ tiêu, thực hiện 9 công trình thanh niên, với tổng giá trị làm lợi gần 30 tỷ đồng. Trong năm 2020, Hội Sinh viên tỉnh được nhận Huân chương lao động hạng 3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh nhận Cờ thi đua xuất sắc 5 năm liền tại Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh, 10 bằng khen chuyên đề của UBND tỉnh... Các tổ chức Đoàn – Hội – Đội đều nhận được cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu trong công tác của Trung ương.


Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao đổi, chia sẻ về công tác đoàn tại buổi họp mặt

Dịp này, tuổi trẻ Bình Dương vinh dự được lắng nghe những chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, những kỷ niệm trong công tác Đoàn của các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn Sông Bé - Bình Dương qua các thời kỳ. Đây là những bài học, kinh nghiệm quý giá đối với thế hệ trẻ hiện nay.


Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao bảng tri ân cho Thường trực Tỉnh đoàn Bình Dương - Sông Bé qua các thời kỳ

Nhằm tri ân những đóng góp to lớn cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trung ương Đoàn, các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh đoàn Sông Bé - Bình Dương dành cho thế hệ trẻ, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã gửi tặng những phần quà tri ân thay lời cảm ơn sâu sắc với những cống hiến cho tuổi trẻ cả nước nói chung và tỉnh Sông Bé - Bình Dương nói riêng.


Thường trực Tỉnh đoàn Bình Dương - Sông Bé qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn 


Thường trực Tỉnh đoàn Bình Dương - Sông Bé qua các thời kỳ cắt bánh kem mừng sinh nhật Đoàn

Năm 2021, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, người bạn lớn của thanh niên, của thế hệ trẻ Việt Nam tròn 90 tuổi. 90 năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các thế hệ thanh niên Việt Nam đã tiếp nối, viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước. 

Tại chương trình, Thường trực Tỉnh đoàn qua các thời kỳ đã thực hiện nghi thức mừng sinh nhật Đoàn, cùng chúc cho tổ chức Đoàn trong thời gian tới có thêm nhiều thành tựu mới, xứng đáng với sự kỳ vọng của Tỉnh ủy, của đoàn viên thanh niên.

Ngọc Như – Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên