Bình Dương họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Kỷ Hợi 2019 

Cập nhật: 22-02-2019 | 17:57:20

(BDO) Sáng 22-2, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức Họp mặt báo chí đầu năm - Xuân Kỷ Hợi 2019. Đến dự có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương; đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

 Ông Lê Hữu Phước (thứ 5 từ trái qua), Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Đặng Minh Hưng (thứ 5 từ phải qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền.

 Ông Đặng Minh Hưng (thứ 5 từ trái qua), Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Phạm Trọng Nhân (thứ 7 từ phải qua),  Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những đóng góp của báo chí vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Bình Dương trong năm qua. Các cơ quan báo chí đã bám sát nhiệm vụ chính trị và thực tiễn sinh động của đời sống xã hội, thông tin, tuyên truyền chính xác, kịp thời, sâu sắc những diễn biến hàng ngày trên tất cả các lĩnh vực. Sự chủ động, tích cực, trách nhiệm của các cơ quan báo chí đã đáp ứng tốt nhu cầu thông tin, giải trí, tạo được sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, mở rộng quan hệ đối ngoại, quảng bá, giới thiệu về Bình Dương đến bạn bè quốc tế. Ông Lê Hữu Phước đề nghị trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức để tiếp cận ngày càng gần hơn với độc giả, khán thính giả để việc thông tin, tuyên truyền được kịp thời, chính xác, hiệu quả hơn. Về phía Bình Dương, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, tỉnh sẽ tiếp tục hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi cho phóng viên các cơ quan báo chí trong quá trình tác nghiệp.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 21 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin tuyên truyền năm 2018. Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương trao giải cho 22 tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2018, gồm 5 giải A, 8 giải B và 9 giải C.

 HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên