Hội nghị tập huấn phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương trong giai đoạn hội nhập quốc tế

Cập nhật: 22-02-2017 | 16:54:38

(BDO) Sáng nay (22-2), tại UBND TP.Thủ Dầu Một, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tập huấn về phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương trong giai đoạn hội nhập quốc tế cho đại biểu HĐND các cấp của thành phố Thủ Dầu Một. Có 20 đại biểu HĐND thành phố và 189 đại biểu HĐND 14 phường trên địa bàn tham dự.

Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh báo cáo tại hội nghị. Ảnh: Xuân Thi

Các địa biểu đã được ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trình bày một số vấn đề lý luận, chủ trương, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương trong giai đoạn hội nhập quốc tế; hoạt động đối ngoại và những nét chính về xây dựng thành phố thông minh ở Bình Dương; trong đó đi sâu vào phân tích những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, những nguyên nhân hạn chế và các cơ hội thách thức; đồng thời đề ra các giải pháp để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh theo hướng nhanh, ổn định và bền vững.

Hội nghị đã giúp các đại biểu trang bị kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động của đại biểu HĐND, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đại biểu HĐND các cấp TP.Thủ Dầu Một trong thời gian tới.

                                                                        PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên