Hôm nay (29-8), họp mặt kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 29-08-2014 | 14:32:06

Hôm nay (29-8), tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm (Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 - 2.9.2014).

Tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ long trọng tổ chức lễ truy tặng và phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 398 mẹ.

Đây là sự ghi nhận công lao và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của Đảng, Nhà nước và của toàn quân, toàn dân ta đối với các mẹ Việt Nam anh hùng, thể hiện đạo lý và truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam. Qua đó, nhằm giáo dục, động viên các tầng lớp nhân dân giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ra sức thi đua trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trước đó, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh, các lực lượng vũ trang, các sở, ban, ngành… tổ chức dâng hương và viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên