Lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Dương tiếp các cơ quan, đơn vị đến chúc tết Tân Sửu 2021

Cập nhật: 12-02-2021 | 13:59:04

(BDO) Sáng 12-2 (mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu), Tỉnh ủy đã tổ chức cuộc họp mặt đầu năm Tân Sửu 2021 để đón tiếp đoàn cán bộ lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đến chúc tết Tỉnh ủy. Tiếp các đoàn, đơn vị có đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chúc tết Tỉnh ủy.  Ảnh: Quốc Chiến

Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón Tết Tân Sửu 2021, tại buổi tiếp đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, chúc đồng chí Trần Văn Nam năm mới nhiều sức khỏe, thành công và thắng lợi mới. Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao mong muốn trong công việc đồng chí Bí thư Tỉnh ủy luôn là chỗ dựa tin cậy, là niềm tin để các cán bộ, công chức, viên chức gửi gắm mọi hy vọng và niềm tin của mình; qua đó nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, chúc Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2021; đồng thời mong muốn Thường trực Tỉnh ủy chỉ đạo quyết liệt các nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 nhằm đưa tỉnh nhà tiếp tục là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đồng chí Trần Văn Nam phát biểu tại buổi tiếp. Ảnh: Quốc Chiến

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Trần Văn Nam đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo các đoàn. Đồng chí cho rằng năm 2020, với sự quyết liệt, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy,  UBND tỉnh, sự cố gắng, nỗ lực của các cấp, các ngành, Bình Dương đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”: vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả vừa triển khai đồng bộ các giải pháp phục hồi và duy trì phát triển kinh tế -xã hội, nổi bật nhất là kinh tế của tỉnh đạt mức tăng trưởng 6,91%, cao hơn nhiều so với bình quân chung của cả nước. Thành công này là kết quả của sự đoàn kết, nhất trí cao trong toàn Đảng bộ, sự chung sức chung lòng của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh tiếp tục phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức tiếp tục cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh, phát triển tỉnh Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí Trần Văn Nam cũng lưu ý đến các giải pháp mạng tính đột phá của tỉnh, công tác cải cách hành chính…

Bí thư Tỉnh ủy chúc lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các ban xây dựng Đảng, các sở, ngành, tổ chức chính trị-xã hội trong tỉnh và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, thành công. 

*Trong sáng 12-2, tại UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã chủ trì tiếp các đoàn đến chúc tết UBND tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm từ chuyện nhỏ, chuyện lớn trong thành công của Bình Dương về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đây là sự đồng tâm hiệp lực xây dựng thương hiệu của tỉnh Bình Dương trở thành điểm sáng của cả nước trong giai đoạn cả thế giới cùng chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao chủ trì tiếp các đoàn đến chúc tết UBND tỉnh. Ảnh: Quốc Chiến

Đồng chí Nguyễn Hoàng Thao cho rằng thành quả đó là sự cố gắng, nỗ lực rất cao của cả hệ thống chính trị, của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Trong không khí tết, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao chúc lãnh đạo các đoàn năm mới nhiều nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Đồng chí mong muốn lãnh đạo các đơn vị thể hiện hết năng lực, trách nhiệm của mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021.  

HỒ VĂN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên