Tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ

Cập nhật: 09-05-2021 | 15:39:28

*Ngày hội kết nối thanh niên công nhân 

(BDO) Ngày 9-5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN tỉnh đã tổ chức chương trình Chuyến xe “Tiếp sức thanh niên công nhân và lao động trẻ” tỉnh năm 2021 tại các khu nhà trọ trên địa bàn TP.Dĩ An và TP.Thuận An.

Chương trình có các họat động như: thăm, tặng quà cho thanh niên công nhân và lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn; trao quỹ hỗ trợ thanh niên công nhân khó khăn; tri ân các chủ nhà trọ tiêu biểu đã có đóng góp cho công tác chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân và lao động trẻ; trao tặng giỏ sách pháp luật cho nhà trọ; tổ chức ngày hội “Thầy thuốc trẻ vì sức khỏe cộng đồng” khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Ban Thường vụ  Huyện đoàn Bắc Tân Uyên trao quà cho công nhân khó khăn

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao quà cho công nhân tại TP.Thuận An

Tri ân và trao tủ sách pháp luật cho đại diện chủ nhà trọ ở TP.Dĩ An

Được biết, trong chương trình này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao khoảng 700 phần quà cho công nhân lao động khó khăn, mỗi phần trị giá 300.000 đồng. 

*Cùng ngày, Ban Thường vụ Thị đoàn Tân Uyên phối hợp với Phường đoàn Thạnh Phước trao tặng 10 phần quà cho thanh niên công nhân vượt qua khó khăn và cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống, mỗi phần 500.000 đồng nhằm hỗ trợ, chăm lo cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19; đồng thời, tăng cường sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Hội, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tiếp thêm động lực cho công nhân lao động.

Khám bệnh miễn phí cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Dĩ An

 Ban Tổ chức chương trình đã trao 100 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn

Phát khẩu trang y tế, tờ rơi tuyên truyền phòng chống Covid19 và tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

*Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Huyện đoàn Bắc Tân Uyên, Uỷ ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện đã tổ chức đến các nhà trọ thăm hỏi tình hình đời sống và động viên tinh thần vượt khó của công nhân lao động; đồng thời, tặng 15 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, tổng trị giá 7,5 triệu đồng. 

*Sáng 9-5, Huyện đoàn – Hội LHTN huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Ngày hội kết nối Thanh niên công nhân (TNCN); chương trình nghìn giỏ quà san sẻ yêu thương; toạ đàm phong trào 4 nhất trong TNCN. 

Theo đó, Ban tổ chức chương trình đã trao 100 phần quà trị giá 15 triệu đồng cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp chủ nhà trọ trao tặng 1  căn phòng mơ ước cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 4,8 triệu đồng; tuyên dương 8 chi hội trưởng tiêu biểu, cán bộ có thành tích xuất sắc trong phong trào đoàn kết tập hợp TNCN năm 2021. Đồng thời, phát miễn phí 300 khẩu trang y tế, 200 tờ rơi tuyên truyền phòng chống Covid19 và 200 tờ rơi tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

Hoạt động này là chuỗi hành trình 38 và 39 trong chuỗi 65 hành trình “Tôi yêu Bình Dương” kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 – 15.10.2021).

Như Ý-Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên