Tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Dương vào tối ngày 1-1-2017 

Cập nhật: 06-12-2016 | 17:29:49

(BDO) Chiều 6-12, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp thông qua chương trình, nội dung Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Dương (1.1.1997 - 1.1.2017).

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

 

Theo kế hoạch, Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 1-1-2017 tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tỉnh với sự tham dự của 5.000 người, trong đó có đại diện lãnh đạo Đảng, Quốc hội, Nhà nước và các bộ, ngành Trung ương.

Tại lễ kỷ niệm, ngoài phần nghi lễ chính sẽ có chương trình diễu hành xe hoa của các khối đông và chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt, bắn pháo hoa chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh. Mục đích của buổi lễ nhằm đánh giá những thành tựu, sự phát triển của tỉnh Bình Dương qua 20 năm tái lập; tạo không khí vui tươi phấn khởi trước những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội đã đạt được, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân.

Kết luận cuộc họp, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cơ bản thống nhất với kế hoạch tổ chức chương trình lễ kỷ niệm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý các ngành, các cấp phải xác định được mục đích, yêu cầu của việc tổ chức lễ kỷ niệm, tổ chức trang trọng, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân, đồng thời tổ chức thiết thực, quy mô phù hợp, tiết kiệm, an toàn, hiệu quả.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp thu ý kiến góp ý của các đại biểu, hoàn chỉnh kế hoạch để trình UBND tỉnh sớm ban hành. Các cơ quan, đơn vị nghiêm túc thực hiện việc cử cán bộ, công chức tham gia dự lễ và diễu hành. Các cơ quan thông tấn báo chí tăng cường công tác tuyên truyền những thành tựu trong 20 năm phát triển của tỉnh…

Hồ Văn

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên