Trao quyết định công tác cán bộ

Cập nhật: 10-12-2018 | 15:04:16

(BDO) Sáng 10-12, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, ông Trần Thanh Liêm đã trao quyết định bổ nhiệm ông Phạm Văn Bông, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn giữ chức Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; quyết định điều động ông Lê Thanh Tâm, Phó Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng giữ chức Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; quyết định điều động ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An, giữ chức Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch; quyết định điều động ông Lê Thành Tài, Phó Chánh Thanh tra Tỉnh đến nhận công tác tại UBND thị xã Dĩ An.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao các quyết định về công tác cán bộ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm chúc mừng và mong muốn các cán bộ được điều động, bổ nhiệm sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm, đoàn kết cùng với ban lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, địa phương thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên