Bắc Tân Uyên: Tập huấn kiến thức nông thôn mới năm 2014

Cập nhật: 19-09-2014 | 08:30:11

Trong 2 ngày 17 và18-8, Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh phối hợp với UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lớp tập huấn kiến thức nông thôn mới (NTM) năm 2014 cho thành viên Ban chỉ đạo xây dựng NTM huyện, thành viên Ban Quản lýxây dựng NTM cấp xã vàtrưởng ấp trên địa bàn huyện.

Tham gia lớp tập huấn, các đại biểu được giới thiệu một sốcách làm sáng tạo vàbài học kinh nghiệm trong xây dựng NTM ở các địa phương trong nước; triển khai các chuyên đề về phát huy sức dân trong việc triển khai và đánh giá mức độ đạt chuẩn NTM tại địa phương; bảo đảm tính bền vững của tiêu chí văn hóa và an ninh trật tự - xã hội; thu nhập của nông hộ và các giải pháp nâng cao thu nhập từhoạt động sản xuất. Ngoài ra, các đại biểu còn được trao đổi, thảo luận vềNTM; lýdo, mục tiêu của việc xây dựng NTM; vai tròcủa NTM trong phát triển kinh tế- xãhội vàcác giải pháp đểxây dựng NTM hiện nay.

Lớp tập huấn nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, sự đồng thuận trong xã hội, phát huy tính năng động sáng tạo, chủ động khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng NTM.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên