Bất động sản

Thị trường bất động sản Bình Dương: Thu hút mạnh các nhà đầu tư nước ngoài

Không chỉ thu hút các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp, thị trường bất động sản Bình Dương hiện đang thu hút mạnh các doanh nghiệp FDI có thương hiệu, uy tín trên thế giới “rót” vốn đầu tư.

Bình Dương là địa phương phát triển mạnh về công nghiệp, đô thị dịch vụ. Với tỉ lệ dân nhập cư chiếm hơn 50% dân số nên nhu cầu về nhà ở cho người lao động (NLĐ) nhập cư càng trở nên cấp thiết.

Dự thảo Luật Đất đai sửa đổi đã sẵn sàng trình thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5 sau khi Quốc hội tiếp thu, chỉnh lý, hoàn thiện Dự thảo luật, Dự thảo nghị quyết.

Dự án nhà ở xã hội An Sinh là một trong những dự án nằm trong chương trình phát triển nhà ở xã hội của Tổng công ty HUD đang triển khai thực hiện.

Sáng ngày 07/01 vừa qua, Vạn Xuân Group đã tổ chức thành công đợt mở bán cuối với sự tham dự của hàng trăm khách hàng quan tâm. Sự kiện đã mang đến chính sách thanh toán hấp dẫn và ưu đãi...

Trước khi bước vào giai đoạn bàn giao, Vạn Xuân Group chính thức công bố mở bán dự án “căn hộ tốt nhất” Happy One Central với nhiều ưu đãi chưa từng có.

Được xem là cơ hội cuối cùng để khách mua có thể hưởng trọn chính sách hấp dẫn chưa từng có, dự án khu căn hộ tốt nhất Bình Dương Happy One Central sắp mở bán sau giai đoạn tung chính sách “đặt chỗ 19 triệu, cọc 0 đồng”...

(BDO) Ngày 21-12, Công ty TNHH Becamex Tokyu và chủ đầu tư Nhật Bản - Liên doanh H9BC; NTT UD Asia cùng Tổng Công ty xây dựng Hòa Bình tổ chức lễ cất nóc

Để người lao động (NLĐ) gắn bó lâu dài khi chọn Bình Dương làm quê hương thứ 2, bên cạnh chăm lo tốt về an sinh xã hội, chủ trương xây dựng nhà ở xã hội giúp NLĐ có nhà để “an cư lạc nhiệp” đã được các cấp...

Với mục tiêu xuyên suốt công nghiệp hóa, đô thị hóa phải đi đôi với ổn định an sinh xã hội, bảo đảm đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, những năm qua Bình Dương đặc biệt quan tâm, chú trọng xây dựng nhà ở xã hội...

Sáng 03-12, với sự kiện “The Journey of Happiness”, Vạn Xuân Group đã giới thiệu đến khách hàng hình ảnh hoàn toàn mới của căn hộ mẫu ngay công trường dự án Happy One Central.

Sáng 28-11, Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) với 465/469 đại biểu có mặt tán thành (tương đương 94,13% tổng số đại biểu Quốc hội).

Hội Môi giới bất động sản (VARS) nhận định, thị trường bất động sản (BĐS) hiện nay dù chưa đủ lực để “vượt dốc”, nhưng phần nào đã thoát khỏi trạng thái “mất phanh”.

Quay lên trên