Bàu Bàng: Họp mặt kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước

Cập nhật: 25-04-2017 | 21:35:32

Chiều 25-4, UBND huyện Bàu Bàng phối hợp với Công an tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2017), 131 năm ngày Quốc tế Lao động và khánh thành trụ sở công an huyện Bàu Bàng. Tham dự có ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy trao lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, UBND tỉnh

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang, hào hùng của dân tộc gắn liền với những chiến công oanh liệt, sự cống hiến hy sinh của biết bao chiến sĩ, đồng bào, đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; trong đó có sự hy sinh to lớn của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện Bàu Bàng.
 
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở Công an huyện Bàu Bàng
 Sau 42 năm giải phóng, quân và dân Bàu Bàng đã quyết tâm đem hết sức mình để xây dựng đất nước, phát triển kinh tế và đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Tăng trưởng kinh tế đạt tốc độ cao; chuyển dịch cơ cấu theo đúng định hướng công nghiệp – dịch vụ - nông nghiệp; an sinh xã hội được bảo đảm, tỷ lệ hộ nghèo ngày càng giảm; đời sống người dân ngày càng được nâng cao…
Dịp này, huyện Bàu Bàng cũng đã tiến hành khánh thành trụ sở công an huyện hiện đại và khang trang với tổng diện tích trên 5 hecta. Trụ sở đi vào hoạt động đã đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng theo quy định, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để cán bộ, chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên