Bàu Bàng: Triển khai kế hoạch tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cập nhật: 22-09-2014 | 07:59:42

Chiều 19-9, huyện Bàu Bàng tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2014) và thông tin thời sự định kỳ quý III năm 2014. Hơn 200 cán bộ chủ chốt, báo cáo viên cấp huyện và tuyên truyền viên cơ sở đã tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được triển khai hoạch tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2014); nghe tình hình thông tin thời sự định kỳ quý III năm 2014 và lịch sử vùng đất Nam bộ. Theo kế hoạch tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, huyện Bàu Bàng sẽ thông qua sinh hoạt của các tổ chức Đảng, chính quyền và đoàn thể để lồng ghép các cuộc trao đổi, thảo luận về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh; ôn lại giá trị tư tưởng, chính trị, văn hóa trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua đó tiếp tục nâng cao nhận thức và khẳng định giá trị trường tồn của Di chúc; nhận thức về các nội dung cơ bản, cốt lõi trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; kết hợp với tuyên truyền việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014.

Sau học tập, nghiên cứu, mỗi tổ chức và cá nhân cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên các đoàn thể bổ sung vào phương hướng phấn đấu, làm theo; chủ động đấu tranh, bác bỏ những luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, bảo vệ lãnh tụ, phê phán những tư tưởng, hành vi không đúng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

HỮU LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên