Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương thăm, tặng quà gia đình chính sách tại huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 26-12-2022 | 11:58:29

(BDO) Sáng 26-12, ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên dịa bàn huyện Dầu Tiếng.

Ông Nguyễn Văn Lợi (bên trái), Bí thư Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh (thứ hai từ phải qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đấm. Ảnh: Quốc Chiến

Đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đấm ở khu phố 6, thị trấn Dầu Tiếng, có chồng và con trai là liệt sĩ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Văn Lợi đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những cống hiến, hy sinh của mẹ cho Tổ quốc. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới 2023 và đón tết cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chúc Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đấm luôn khỏe mạnh, trường thọ, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu và thế hệ trẻ. 

Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy cùng các vị lãnh đạo tỉnh, địa phương thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đấm. Ảnh: Quốc Chiến 

Đến thăm gia đình ông Đặng Văn Sính, thương binh ¾, khu phố 6, thị trấn Dầu Tiếng, ông Nguyễn Văn Lợi ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến của thương binh Đặng Văn Sính cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

Ông Nguyễn Văn Lợi (bên trái), Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà gia đình ông Đặng Văn Sính, thương binh ¾. Ảnh: Quốc Chiến

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể tiếp tục quan tâm, chăm lo tốt hơn nữa đối với các đối tượng chính sách, gia đình có công cách mạng. 

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên