Cải cách hành chính

Chủ động tháo gỡ khó khăn để công tác cải cách hành chính đạt kết quả tốt hơn

Sáng 18-3, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh tỉnh Bình Dương (gọi tắt là Ban chỉ đạo) đã họp giao ban đánh giá tình hình thực hiện Bộ chỉ số 766...

Trong năm 2023, UBND huyện Dầu Tiếng tổ chức lễ ra quân tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt “điểm” tại quảng trường trung tâm huyện.

UBND tỉnh vừa ban hành quyết định về quy chế phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị tiếp nhận, xử lý, trả lời phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức thông qua Hệ thống tiếp nhận, giải đáp thông tin cho người dân, tổ chức

Năm 2023, huyện Dầu Tiếng tiếp tục chủ động đẩy mạnh kế hoạch cải cách hành chính (CCHC), nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công huyện, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả các xã, thị trấn

Năm 2023, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên đã tuyên truyền 121 tin, bài, phóng sự các loại liên quan đến công tác CCHC

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch CCHC Nhà nước tỉnh Bình Dương năm 2024. Theo đó, năm 2024 tỉnh sẽ triển khai đồng bộ các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác CCHC của tỉnh

Ngày 8-1, Ban chỉ đạo cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06, thành phố thông minh tỉnh Bình Dương (gọi tắt là BCĐ) tổ chức giao ban thường kỳ đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ thời gian qua...

Năm 2023, đoàn kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC) của tỉnh đã thực hiện kiểm tra đối với 43 đơn vị, địa phương; trong đó có 12 đơn vị được kiểm tra về công tác CCHC chung và 31 đơn vị được kiểm tra chuyên đề ISO

Báo cáo của Sở Nội vụ cho biết năm 2023, Báo Bình Dương đã tuyên truyền 172 tin, bài, clip trên báo in, báo điện tử và các nền tảng mạng xã hội.

Năm 2023, Bình Dương tiếp tục có những bước tiến vững chắc, trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh, ổn định của cả nước.

Trong năm 2023, các tình nguyện viên (TNV) phục vụ người dân, tổ chức tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh đã góp phần lan tỏa hình ảnh tích cực của TTHCC tỉnh năng động

Báo cáo mới nhất về Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) trong thực hiện thủ tục hành chính (TTHC),

Trong năm 2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Tân Uyên đã tiếp nhận 12.967 hồ sơ, trong đó có 400 hồ sơ kỳ trước chuyển sang, 12.567 hồ sơ nhận mới

Quay lên trên