Chủ tịch nước trao quyết định thăng quân hàm Đại tướng cho ông Ngô Xuân Lịch và ông Đỗ Bá Tỵ

Cập nhật: 05-10-2015 | 22:18:22

Ngày 5-10, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trao quyết định thăng quân hàm Đại tướng cho ông Ngô Xuân Lịch, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND VN và ông Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng tham mưu trưởng QĐND VN, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao Quyết định thăng quân hàm từ Thượng tướng lên Đại tướng cho đồng chí Ngô Xuân Lịch và đồng chí Đỗ Bá Tỵ - Ảnh: mod.gov.vn

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành Trung ương đã dự lễ công bố quyết định.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhấn mạnh, việc Đảng, Nhà nước thăng quân hàm Đại tướng cho hai ông Ngô Xuân Lịch và Đỗ Bá Tỵ là thể hiện sự quan tâm sâu sắc, sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với quân đội; ghi nhận những đóng góp to lớn, đặc biệt của cá nhân mỗi đồng chí trong sự nghiệp xây dựng chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Chủ tịch nước đánh giá cao các đồng chí được thăng quân hàm Đại tướng đã lập nhiều chiến công, thành tích trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế.

Trên cương vị công tác, trong bất kỳ điều kiện hoàn cảnh nào, các đồng chí cũng luôn thể hiện là cán bộ có bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và năng lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên