Đại biểu HĐND tỉnh, TX.Bến Cát tiếp xúc cử tri phường Hòa Lợi

Cập nhật: 11-01-2018 | 12:38:40

(BDO) Sáng 11-1, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND TX.Bến Cát nhiệm kỳ 2016-2021 đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát.


Cử tri phường Hòa Lợi kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và TX.Bến Cát

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, TX.Bến Cát đã báo cáo kết quả hoạt động của HĐND trong năm 2017, chương trình hoạt động HĐND của năm 2018; trả lời kiến nghị của cử tri; lắng nghe ý kiến góp ý của cử tri về việc triển khai thực hiện các Nghị quyết của HĐND; báo cáo kết quả trả lời của các sở, ban ngành về các ý kiến, kiến nghị của các cử tri đến kỳ họp.

Cử tri phường Hòa Lợi bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được của tỉnh. Đồng thời các cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề như: nghiên cứu tháo gỡ khó khăn bất cập trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; cung cấp điện chiếu sáng tại khu dân cư; có giải pháp giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường; lắp đặt dãy phân cách trên đường ĐT741 nhằm bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông...

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của các cử tri, các đại biểu đã giải trình, làm rõ hơn những nội dung thuộc thẩm quyền, một số vấn đề khác sẽ được đại biểu tổng hợp, phản ánh lên các cơ quan ban ngành, có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên