Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An tiếp xúc cử tri xã An Sơn và phường An Thạnh

Cập nhật: 25-05-2018 | 16:41:39

(BDO) Sáng 25-5, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri xã An Sơn trước kỳ họp giữa năm 2018.

Tại buổi tiếp xúc, đa số cử tri đã vui mừng về những thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh, TX. Thuận An đã đạt được trong thời gian qua, cũng như đã giải quyết tốt những vấn đề được cử tri phản ánh tại lần tiếp xúc trước. Bên cạnh đó, cử tri đã có một số ý kiến, kiến nghị như: cần kiểm tra biển báo giao thông trên địa bàn để tránh tình trạng tai nạn đáng tiếc xảy ra; ô nhiễm nguồn nước trên rạch Bà Lụa, ô nhiễm môi trường tại cơ sở kinh doanh phế liệu gần khu vực đình An Sơn hay tình trạng xe quá tải trọng vào khu vực ấp An Hóa, ấp Phú có thể xảy ra tình trạng vỡ đê…

Cử tri xã An Sơn, TX Thuận An nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Chiều cùng ngày, Đoàn Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã có buổi tiếp xúc cử tri phường An Thạnh.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường tiếp tục có nhữngý kiến, kiến nghị như: tình trạng  ô nhiễm nước thải khu vực cầu Trắng, cầu Nhỏ ảnh hưởng đến vườn cây ăn trái của bà con; ô nhiễm môi trường từ những lò gốm đang hoạt động trên địa bàn; hay tình hình ngập nước vào mùa mưa tại khu phố Thạnh Lộc…

Đại biểu HĐND tỉnh và thị xã Thuận An đã trả lời tại chỗ một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri. Đồng thời, các ý kiến còn lại các đại biểu ghi nhận và sẽ kiến nghị lên các cơ quan chức năng để trả lời tại buổi tiếp xúc cử tri lần sau.

 Công Danh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên