Khai mạc triển lãm “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”

Cập nhật: 12-09-2017 | 18:04:58

(BDO) Chiều 12-9, lễ khai mạc triển lãm “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” nằm trong khuôn khổ Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh. Tham dự chương trình có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và 22 đơn vị huyện, thị, thành đoàn trực thuộc, 280 đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu tham gia nghi thức cắt băng khai mạc Triển lãm “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai” chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm  kỳ 2017 - 2022 là ngày hội lớn của tuổi trẻ Bình Dương chính thức diễn ra từ ngày 12 đến 14-9-2017.  Nằm trong khuôn khổ của Đại hội, Ban tổ chức đại hội đã long trọng tổ chức khai mạc hoạt động triển lãm các mô hình như: Mô hình trồng cây có múi của Huyện đoàn Bắc Tân Uyên; mô hình Hợp tác xã Bưởi xã Bạch Đằng, TX.Tân Uyên; các sản phẩm, vật dụng sáng tạo của các Đoàn trường đại học, sách, tài liệu… có liên quan đến thành tựu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh nhiệm kỳ 2012  - 2017 với chủ đề “Tiếp bước truyền thống - Hướng đến tương lai”.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu tham quan các gian hàng triển lãm “Tiếp nối truyền thống - Vững bước tương lai”

Triển lãm thành tựu hoạt động của tổ chức Đoàn tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm  kỳ 2017-2022 là một hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực; những hình ảnh triển lãm, những mô hình, sản phẩm tiêu biểu... được giới thiệu tại triển lãm này thể hiện toàn bộ những kết quả hoạt động, các phong trào của tổ chức Đoàn tỉnh Bình Dương đã đạt được trong 5 năm qua trên tất cả các lĩnh vực như: Công tác giáo dục, các chương trình, phong trào hành động cách mạng của Đoàn, công tác xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh; mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên; tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, xây dựng chính quyền và các đoàn thể nhân dân, phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh; chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng... Tất cả góp phần tạo nên một bức tranh tổng thể, sinh động, thiết thực để minh chứng những việc làm cụ thể mà tuổi trẻ Bình Dương gây dựng và trưởng thành.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên