Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016

Cập nhật: 17-01-2017 | 17:33:03

Sáng 17-1, Đảng bộ khối Các cơ quan (ĐBK CCQ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2016; báo cáo thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật năm 2016, phương hướng, nhiệm vụ năm 2017; báo cáo công tác xây dựng Đảng năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Đại biểu phát biểu ý kiến đóng góp vào giải pháp công tác xây dựng Đảng tại hội nghị

Năm 2016, ĐUK đã kịp thời xây dựng chương trình làm việc của Ban Chấp hành ĐBK CCQ tỉnh năm 2016 và tổ chức thực hiện hoàn thành các kế hoạch, chương trình công tác đề ra. Công tác tổ chức học tập, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng được triển khai rộng khắp trong các chi, Đảng bộ. Các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đã quán triệt nghị quyết và các văn kiên Đại hội XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X; tập trung triển khai Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phát huy tinh thần tự phê bình và phê bình theo tinh thần của Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI). Qua đó, các cấp ủy Đảng trực thuộc đã phát huy tốt vai trò gương mẫu, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

  Các chi, Đảng bộ có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng được khen thưởng

 Ông Lê Văn Rum (đứng giữa), Bí thư Đảng ủy khối CCQ tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên

Hội nghị đã tập trung thảo luận sôi nổi những mặt đạt được, hạn chế trong công tác xây dựng Đảng năm 2016; đồng thời đề xuất các giải pháp để triển khai hiệu quả các nhiệm vụ đề ra trong năm 2017, nhất là về công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác tổ chức, cán bộ và đảng viên… Nhân dịp này, ĐBK CCQ tỉnh đã công bố các quyết định khen thưởng các chi, Đảng bộ có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát, xây dựng cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh; khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2016 và khen thưởng các tập thể Đảng bộ đạt tiêu chuẩn tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2016; công bố quyết định của Tỉnh ủy và trao 1 Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên, trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên.

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết
Tags
ĐBK CCQ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên